วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

lazada แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวมสินค้าไว้มากที่สุด

lazada
แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวมสินค้าไว้มากที่สุด อาทิ หนังสือ ของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ iPhone4S/iPad3 Samsung Galaxy SII/Tab และอีกหลากหลายแบรนด์สินค้าชั้นนำของโลกมารวมไว้ที่เดียว เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อและส่งตรงถึงบ้านคุณได้ทันที
ด้วยระบบที่ฉลาดที่สุดของเราจะช่วยให้คุณสามารถจับจ่ายซื้อสินค้า ซึ่งสามารถส่งสินค้าภายในประเทศได้ง่ายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ลูกค้าส่วนใหญ่จะได้รับสินค้าภายใน 4 ถึง 7 วัน (นับตั้งแต่วันที่ได้สั่งซื้อสินค้า) ทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณง่ายขึ้นและสนุกกว่าที่เคย นอกจากนี้แล้วยังสามารถทำให้คุณช้อปปิ้งแบบลดค่าใช้จ่ายจากการเดินทางได้ 100%
อย่าลืมกลับมาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ เราพยายามที่จะเพิ่มสินค้าอย่างต่อเนื่อง และคอยติดตามสินค้าในหมวดหมู่ที่จะเพิ่มมาใหม่อยู่เสมอ ซึ่งคุณสามารถติดตามพวกเราได้บน บล็อก Lazada ,Facebook, Twitter, Instagram, Blogger, Tumblr และ Google Plus ของเราได้อีกทาง
ที่ลาซาด้า คุณสามารถเข้ามาช้อปปิ้งสินค้าที่คุณต้องการได้ครบทุกหมวดหมู่ เพราะเราอัพเดทสินค้าใหม่ๆ ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับเด็ก อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมถึงเรายังยกร้านหนังสือออนไลน์มาให้คุณเลือกถึงบ้านของคุณ
ด้วยวิธีการช้อบปิ้งที่สุดแสนจะสะดวก ขั้นตอนการจ่ายเงินด้วยระบบที่ปลอดภัยที่สุด และทีมงานจัดส่งสินค้าระดับมืออาชีพที่จะให้ส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว ลาซาด้าคือที่ที่จะช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์แบบไร้กังวล
ในกรณีที่คุณไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถซื้อได้ด้วยเงินสด ซึ่งจ่ายโดยตรงตอนรับสินค้าหน้าบ้านคุณ (Cash on Delivery) เพียงเท่านี้ ทุกสิ่งที่คุณต้องการจะมาหาคุณถึงบ้านหรือออฟฟิศ โดยที่คุณไม่ต้องหงุดหงิดเสียเวลาไปกับการจราจรและการเดินทางไปซื้อสินค้า

มีทุกอย่างสำหรับทุกคนในครอบครัว

ลาซาด้าเราได้รวบรวมสินค้าคุณภาพ ตั้งแต่สินค้าแบรนด์ดังระดับโลกสินค้าคุณภาพในระดับท้องถิ่นของประเทศไทยในราคาสุดพิเศษ สินค้าถูกจัดเป็นหมวดหมู่ง่ายต่อการเลือกหา ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับ techie อย่างคุณ หรือแหล่งรวมกล้องดิจิตอลสำหรับช่างถ่ายภาพระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น ถ้าหากคุณพ่อบ้านแม่บ้านมองหาตัวช่วย หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน ลาซาด้าได้ยกรวมห้างทุกห้างมาไว้ให้คุณเลือก.

เชื่อถือได้เหมือนซื้อหน้าร้าน

เมื่อเลือกสินค้าที่ต้องการลงในตะกร้าได้แล้ว คุณสามารถชำระเงินผ่านทางช่องทางที่ปลอดภัยได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการชำระ ณ จุดรับสินค้า (Cash on Delivery) หรือการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต.

บริการลูกค้า

คุณสามารถติดต่อเราได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ ทางอีเมล แฟกซ์ หรือจะเป็นการแชตโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าผ่านหน้าเว็บ ซึ่งเราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อตอบคำถามและช่วยเหลือท่าน เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การซื้อสินค้าที่น่าพึงพอใจที่สุด
มาร่วมกับเราในการปฏิวัติประสบการณ์การช้อปปิ้งในประเทศไทย!

บริษัท ลาซาด้า จำกัด จดทะเบียนบริษัทจำกัดเลขที่ 0105555040244 เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

วัตถุประสงค์ของ ห้างหุ้นส่วน/บริษัท นี้ มี 38 ข้อ ดังนี้

  1. ซื้อ จัดหา รับ เช่า เช่าซื้อ ถือกรรมสิทธิ์ ครอบครอง ปรับปรุง ใช้ และการจัดการโดยประการอื่น ซึ่งอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งทรัพย์สินใดๆ ตลอดจนดอกผลของทรัพย์สินนั้น
  2. ขาย โอน จำนอง จำนำ แลกเปลี่ยน และจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งทรัพย์สินโดยประการอื่น
  3. เป็นนายหน้า ตัวแทน ตัวแทนค้าต่างในกิจการและธุรกิจทุกประเภท เว้นแต่ในธุรกิจประกันภัย การหาสมาชิกให้สมาคม และการค้าหลักทรัพย์
  4. กู้ ยืมเงิน เบิกเงินเกินบัญชีจากธนาคาร นิติบุคคล หรือสถาบันการเงินอื่น และให้กู้ยืมเงิน ให้สินเชื่อหรือให้เครดิตด้วยวิธีการอื่นแก่วิสาหกิจในเครือหรือสาขา เว้นแต่ในธุรกิจธนาคาร ธุรกิจเงินทุน และธุรกิจเครดิตฟองซิเอร์
  5. ทำการจัดตั้งสำนักงานสาขา สำนักงานตัวแทน สำนักงานปฏิบัติการภูมิภาค หรือแต่งตั้งตัวแทนทั้งภายในและภายนอกประเทศ
  6. เข้าเป็นหุ้นส่วนจำกัดความรับผิดในห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทจำกัด และบริษัทมหาชนจำกัด
  7. บริษัทมีสิทธิออกหุ้นในราคาสูงกว่ามูลค่าของหุ้นที่ตั้งไว้
  8. ประกอบธุรกิจบริการค้ำประกันหนี้สิน ความรับผิดและการปฏิบัติตามตามสัญญาของบุคคลอื่น รวมทั้งรับบริการค้ำประกันบุคคลซึ่งเดินทางเข้ามาในประเทศหรือเดินทางออกไปต่างประเทศตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมือง กฎหมายว่าด้วยภาษีอากรและกฎหมายอื่นๆ
  9. ประกอบธุรกิจการประมูลเพื่อขายสินค้า และรับจ้างทำของ ตามวัตถุประสงค์ทั้งหมด ให้แก่บุคคล คณะบุคคล นิติบุคคล ส่วนราชการ และองค์การของรัฐ
  10. ประกอบกิจการให้บริการวิเคราะห์และวิจัยด้านเศรษฐกิจและการประกอบธุรกิจให้แก่วิสาหกิจในเครือหรือสาขาไม่ว่าในประเทศไทยหรือต่างประเทศ
  11. จัดให้ได้มา ถือ ใช้ ขาย โอน ให้เช่า อนุญาตให้ใช้ จำนองหรือจัดการโดยประการอื่น ซึ่งสิทธิบัตรแห่งประเทศไทยหรือของประเทศอื่นใด สิทธิตามสิทธิบัตร ใบอนุญาตและเอกสิทธิ์ การประดิษฐ์ การปรับปรุงและกรรมวิธีการผลิต ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้า
  12. ค้ำประกันหรือวางหลักประกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือองค์กรที่มีอำนาจอื่นๆ เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำสัญญาประกันเพื่อให้ปล่อยตัวกรรมการเจ้าหน้าที่หรือพนักงานของบริษัทซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในการกระทำความผิดทางอาญาใดๆ จากความควบคุม โดยมิได้ทำเป็นการค้า
  13. ประกอบกิจการให้บริการด้านการบริหารงานบุคคล การฝึกอบรมและการพัฒนาในภูมิภาค ให้แก่วิสาหกิจในเครือหรือสาขาไม่ว่าในประเทศไทยหรือต่างประเทศ
  14. ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสำรวจความเห็นสาธารณะและการวิจัยค้นคว้า
  15. ประกอบธุรกิจร้านอาหาร
  16. ประกอบธุรกิจพัฒนาและให้คำแนะนำทรัพยากรบุคคลต่างชาติ เกี่ยวกับด้านบริหารงาน การตลาดและจัดจำหน่าย
  17. ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม การประกอบสินค้าทางเกษตรกรรม
  18. ประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้า วัสดุ อันเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ตามที่ระบุไว้นี้
  19. ประกอบธุรกิจด้านการเงินและเครดิต เช่น การให้เครดิตผ่านทางบัตรเครดิตหรือบัตรอื่นใด เว้นแต่ในธุรกิจธนาคาร ธุรกิจเงินทุน และธุรกิจเครดิตฟองซิเอร์
  20. ประกอบกิจการบริการจัดเก็บ รวบรวม จัดทำ จัดพิมพ์เผยแพร่สถิติ ข้อมูลในทางไปรษณีย์ โลจิสติกส์ เกษตรกรรม อุตสาหกรรม พาณิชยกรรม การเงิน การตลาด รวมทั้งวิเคราะห์และประเมินผลในการดำเนินธุรกิจ
  21. ประกอบธุรกิจสร้าง บริหาร พัฒนา และให้บริการห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการผลิตเก็บเพจ โฮมเพจ ข้อมูลข่าวสาร และสื่อต่างๆ และการเก็บรวบรวมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ทุกชนิด ทุกประเภทเพื่อเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบรักษาความปลอดภัยสื่อสารสารสนเทศ
  22. ประกอบธุรกิจให้บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยการเปิดรับสมัครสมาชิก ให้แก่สมาชิก ให้บริการค้นคว้าข้อมูล จำหน่าย สินค้าตามวัตถุประสงค์ และสิ่งอื่นใดอันเกี่ยวกับธุรกิจของบริษัท การชำระเงิน และการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ การส่งสินค้า สินค้า และ/หรือ สินค้าอื่นใดอันเกี่ยวกับธุรกิจของบริษัททางอิเล็กทรอนิกส์
  23. ประกอบธุรกิจโฆษณา ออกแบบโฆษณา การตีพิมพ์และบริการนายหน้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์และสื่อต่างๆ รวมถึงให้บริการเช่าพื้นที่โฆษณา ประชาสัมพันธ์ทางอินเทอร์เน็ต ทางสิ่งพิมพ์และสื่อต่างๆ
  24. ประกอบธุรกิจนำเข้า ซื้อ รวบรวม ขายและให้บริการอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ โปรแกรม ซอฟต์แวร์ เว็บไซต์ เว็บเพจ โฮมเพจ ฐานข้อมูล ระบบปฏิบัติการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมต่างๆ ตลอดจนอุปกรณ์โทรคมนาคม รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อประโยชน์ในกิจการบริษัท
  25. ประกอบกิจการโทรคมนาคมซึ่งรวมทั้งการให้บริการอินเทอร์เน็ต หมายรวมถึง การให้บริการเชื่อมโยงระบบคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในเชิงพาณิชย์เพื่อการติดต่อและใช้ระบบสารสนเทศร่วมกัน เฉพาะบริการรับส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ การอ่าน การบันทึกลงแผงข่าวและการประยุกต์ใช้งานระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เช่น การเข้าถึงศูนย์คอมพิวเตอร์ที่ห่างไกล การโอนแฟ้มข้อมูลจากเครื่องอื่นๆ บนเครือข่าย การท่องเที่ยวไปในเครือข่ายด้วยโปรแกรมสืบค้นข้อมูลประเภทต่างๆ ทั้งนี้ การโต้ตอบ (interactive) กับผู้ใช้เครือข่ายรายอื่นๆ จะต้องกระทำในลักษณะของข้อความนั้น โดยการได้รับสิทธิ หรืออนุญาตจากส่วนราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือโดยบทบัญญัติอันเกี่ยวกับกิจการโทรคมนาคม
  26. ประกอบกิจการขนส่ง และขนถ่ายสินค้า และคนโดยสาร ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ รวมทั้งรับบริการนำของออกจากท่าเรือตามพิธีการศุลกากร และการจัดวางการขนส่งทุกชนิด
  27. ประกอบธุรกิจบริการซ่อมแซม บำรุงรักษาและพัฒนาอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์โปรแกรม ซอฟต์แวร์ เว็บไซต์ เว็บเพจ โฮมเพจ ฐานข้อมูล ระบบปฏิบัติการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมต่างๆ ตลอดจนอุปกรณ์โทรคมนาคม รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อประโยชน์ในกิจการของบริษัท
  28. ประกอบกิจการให้การบริการด้านการบริหารทั่วไป ให้คำแนะนำและปรึกษา วางแผนธุรกิจ และประสานงานทางด้านธุรกิจ การบัญชี วางแผน ด้านการตลาด และด้านการส่งเสริมการขายรวมทั้งให้บริการสนับสนุนแก่วิสาหกิจในเครือหรือสาขา ไม่ว่าในประเทศไทย หรือต่างประเทศ
  29. ทำการติดต่อและทำความตกลงกับกระทรวง ทบวง กรม จังหวัด อำเภอ เทศบาล เจ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับสิทธิ ใบอนุญาตหรือสัมปทาน หรือสิทธิพิเศษที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ต่อการประกอบกิจการตามวัตถุประสงค์ของบริษัท
  30. ประกอบธุรกิจให้บริการทางตรงและทางอ้อม การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยผ่านระบบเครือข่าย โดยใช้โปรแกรมเฉพาะ และ/หรือ โปรแกรมทั่วไป จาก/ถึง ลูกค้า
  31. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ซึ่งสินค้าประเภทซึ่งสินค้าประเภท เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องแต่งกายและสินค้าแฟชั่น ทุกประเภท
  32. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ซึ่งสินค้าประเภทซึ่งสินค้าประเภท เครื่องกีฬาทุกชนิด อุปกรณ์สันทนาการ อุปกรณ์ของใช้กลางแจ้ง ของแต่งบ้าน ของแต่งสวน เต้นท์ รวมทั้ง จักรยาน เกม ของเล่น ของใช้สำหรับเด็ก เครื่องดนตรีและอุปกรณ์สำหรับเครื่องดนตรี เครื่องใช้สำหรับการเดินทาง เครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความสะอาด
  33. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ซึ่งสินค้าประเภทซึ่งสินค้าประเภท กระดาษ เครื่องเขียน แบบเรียน แบบพิมพ์ ตู้เก็บเอกสาร เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือสื่อสาร รวมทั้งอะไหล่และอุปกรณ์ของสินค้าดังกล่าว
  34. ประกอบธุรกิจประมวลผลข้อมูลหรือจัดระเบียบข้อมูลที่ประมวลผลแล้วทุกชนิดอซึ่งประกอบไปด้วยการประมวลผลและการเตรียมรายงานข้อมูลอรวมถึงการบันทึกข้อมูลหรือการเตรียมข้อมูลด้วยวิธีอื่นใด การแปลงข้อมูล
  35. ประกอบธุรกิจพัฒนา บันทึกจัดเก็บ และจัดทำฐานข้อมูลโดยรวบรวมข้อมูล จัดเตรียมพื้นที่ในคอมพิวเตอร์สำหรับการบันทึกข้อมูลตามรูปแบบที่กำหนดไว้ และจัดทำข้อมูลให้เป็นระเบียบเพื่อสืบค้นหรือเข้าถึงข้อมูลด้วบระบบเชื่อมตรงออนไลน์
  36. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ ซึ่งสินค้าประเภท สินค้าอุตสาหกรรม เครื่องจักร เครื่องยนต์ เครื่องมือกล เครื่องทุ่นแรง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องสูบน้ำ เครื่องบำบัดน้ำเสียและเครื่องกำจัดขยะ ยานพาหนะ สินค้ายานยนต์ สินค้าประดับยนต์ รวมทั้งอะไหล่และอุปกรณ์ของสินค้าดังกล่าว
  37. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ ซึ่งสินค้าประเภท สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องสำอาง เวชสำอาง น้ำหอม เครื่องมือเครื่องใช้เสริมความงาม อาหารเสริมทุกประเภท เครื่องแต่งกายของเด็กและผู้ใหญ่ ของเล่นเด็ก ของใช้เด็กอ่อน และสินค้าแฟชั่น สำหรับเด็กทุกประเภท
  38. ประกอบธุรกิจขาย จำหน่าย นำเข้าเพื่อค้าปลีก ค้าส่ง ส่งออก วางจำหน่าย เป็นศูนย์กลางค้าขายออนไลน์ ซึ่งสินค้าประเภท เฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน เครื่องใช้และอุปกรณ์ไฟฟ้าในครัวเรือนและในสำนักงานหรือที่ใช้ในงานพาณิชยกรรมอื่นๆ รวมถึงเครื่องรับวิทยุ เครื่องรับโทรทัศน์ เครื่องเล่นวิดีทัศน์ เครื่องเล่นแถบบันทึก เครื่องเล่นจานเสียง เครื่องขยายเสียง เครื่องบันทึกแถบเสียง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น แผ่นเสียง แผ่นภาพยนตร์ ซีดี วีซีดี วีดีโอ ดีวีดีหรือผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน เครื่องโทรสาร เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ระบบโฮมออโตเมชั่น ระบบควบคุมไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบภาพและเสียงและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เกม แผ่นเกม เกมดิจิตอล โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ ระบบปฏิบัติการอิเล็กทรอนิกส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น