วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Shopify

Shopify


      Shopify มีการตั้งค่าล่าสุดและทันสมัยที่สุดของร้านร้านค้าออนไลน์ ถ้าคุณต้องการธุรกิจออนไลน์ของคุณกระโดดออกไปขั้นตอนต่อไปในการขายออนไลน์คุณอาจต้องการดูที่โปรแกรมออกแบบนี้น่าทึ่งในการสร้างร้านค้าออนไลน์ของคุณ Shopify สามารถให้คุณควบคุม 100 เปอร์เซ็นต์ดีกว่า CSS และ HTML ของคุณในหน้าร้านของคุณ จะใช้ภาษาใน templating เรียก Liquid ที่ช่วยคุณในการเปลี่ยนแปลงจำลองขึ้นของคุณให้เป็นเลิศ online, dynamic และน่าสนใจอีคอมเมิร์ซเก็บโดยเร็วที่สุด ในเวลาเพียงเล็กน้อยคุณสามารถทำงาน e ร้านค้าที่สามารถช่วยธุรกิจของคุณไปไกลกว่าสิ่งที่คุณเคยคาดหวัง
     Shopify มาพร้อมกับรูปแบบมากมายอย่างที่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณแน่นอนสามารถมีรูปลักษณ์น่าสนใจและร้านค้าออนไลน์หรูที่ขึ้นและทำงานได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องจ้างนักออกแบบเว็บราคาแพง เมื่อคุณเริ่มต้นสร้างร้าน Shopify ของคุณคุณมีตัวเลือกหลายรูปแบบที่สวยงามยังเป็นมืออาชีพ ตัวอย่างหนึ่งที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงเป็น Top TV Mounts พวกเขาเริ่มต้นด้วยเพียง Shopify"theme Vouge"แล้วออกแบบและ tweaked ให้ดีขึ้นให้ตอบสนองความต้องการของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งในร้านค้าที่ประสบความสำเร็จมาก Shopify ออนไลน์
     คู่มือที่มีอยู่สำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบเป็นของสวยงาม -- theme หรือสำหรับลูกค้าของร้านค้า shopify ด้วยเหตุนี้คำแนะนำที่รวมเขียนในแบบที่ทุกคนสามารถเข้าใจและทำธีมเพียงความรู้พื้นฐานใน CSS, HTML, bit ของการเขียนโปรแกรมและยังมากความคิดสร้างสรรค์
     ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการสร้างและออกแบบร้านค้า shopify ออนไลน์ของคุณคือการคิดจากมุมมองของลูกค้าและทำให้ทราบประเภทของร้านค้าออนไลน์ที่คุณจะสร้าง ถ้าคุณต้องการขายสินค้าคิดจากมุมมองของผู้ซื้อในขณะที่ถ้าคุณต้องการแสดงรายการของคุณคิดนอกกรอบคุณลักษณะพวกเขาน่าสนใจ จำไว้ว่ามีสองประเภทของลูกค้าได้อย่างหนึ่งคือผู้ที่รู้แล้วสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการซื้อและชนิดอื่น ๆ คือลูกค้าที่ต้องการหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าเขาหรือเธอต้องการจะซื้อ วิธีนี้คุณจะเป็นประโยชน์แน่นอนพวกเขาเป็นพวกเขาได้อย่างง่ายดายจะพบที่เก็บของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังค้นหา
     คนส่วนใหญ่ที่ใช้ Shopify ได้พิสูจน์แล้วว่าใช้ง่ายมาก แต่ก็มีมิตรและส่วนตัวรู้สึกมันเป็นอย่างเพลิดเพลินเมื่อสร้างร้านค้าของตัวเองมากธีมออกแบบ Shopify มากมีค่าความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ เมื่อคุณดู Shopify คุณจะเห็นและรู้สึกว่าเป็นธุรกิจที่ดีและซื่อสัตย์ นอกจากจะมีความปลอดภัยมากและปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและข้อมูลการสั่งซื้อไม่ได้เปิดให้ประชาชนในระหว่างและหลังรายการ พวกเขาจะดีขึ้นจากร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ที่ดีขึ้นในวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น