วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีใส่นาฬิกาใน blogspot

1 ก็อปโค้ดที่ชอบด้านล่าง  ที่หามาจากเว็บ

2.เข้ามาที่บล็อกของเรา แล้วไปที่รูปแบบ 


3.เข้ามาที่รูปแบบ แล้วคลิกที่ เพิ่มGadget ในพื้นที่ที่เราต้องการให้โค้ดนั้นโชว์


4.เลื่อนมาคลิกที่ข้อความ


5.ทำการ วางโค้ดที่เราก็อปมา ในข้อ 1 ลงบนเนื้อหา แล้วคลิกที่แก้ไข Html แล้วคลิก ข้อความที่มีรูปแบบ เพื่อดูโค้ดที่เรานำมาสามารถใช้ได้ไหม


6.ถ้าโค้ดที่เราก็อปมาสามารถใช้ได้ ก็จะปรากฎรูปภาพของโค้ดเรา เสร็จแล้วคลิกที่ บันทึก


7.เสร็จแล้วคลิก บันทึกการจัดเรียง แล้ว เข้าไปดูในหน้าบล็อกเราแล้วรีเฟสใหม่เป็นอันเสร็จสิ้น