วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ใช้แท็ก iframe

ใช้แท็ก iframe

โปรดทราบว่าคุณลักษณะนี้มีไว้สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาที่ใช้แท็ก Google Ad Manager เท่านั้น เมื่อคุณใช้แท็กผู้เผยแพร่โฆษณาผ่าน Google (GPT) โฆษณาของคุณจะถูกโหลดลงใน iframe โดยอัตโนมัติ

การติดแท็กด้วย iframes ช่วยให้คุณใช้แท็กหัวเรื่องเดียวกันได้ในทุกหน้า นอกจากนี้ ปัญหาเวลาในการตอบสนองที่คุณประสบอยู่น่าจะดีขึ้นเมื่อใช้ iframe เนื่องจากโฆษณาจะได้รับการโหลดแยกจากเนื้อหาของหน้า แท็ก iframe ของ DFP สำหรับธุรกิจขนาดเล็กไม่ได้กำหนดให้คุณกำหนดช่องโฆษณาไว้ที่ส่วนหัวของหน้า แต่ให้กำหนดช่องดังกล่าวในการเรียก FillSlot
โปรดระวังข้อจำกัดต่อไปนี้เมื่อใช้แท็ก iframe
  • โฆษณาแบบขยายได้ที่เป็นสื่อสมบูรณ์จะทำงานไม่ถูกต้องเมื่อใช้แท็ก iframe รูปแบบหน้าจะขัดข้องหากไม่มีโฆษณาให้แสดงผล และสถิติการดูหน้า AdSense อาจไม่ถูกต้อง
  • คุณอาจพบความล่าช้าในการตอบสนองจากโฆษณาของบุคคลที่สามเมื่อใช้คุณลักษณะการติดแท็ก iframe ความล่าช้านี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสใน DFP
  • โปรดระวังว่าคุณไม่สามารถเรียกใช้ทั้งแท็กค่าเริ่มต้นและแท็ก iframe ได้ในหน้าเดียวกัน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้สไตล์การติดแท็กที่แตกต่างกันได้บนหน้าต่างๆ ของไซต์ของคุณ
  • ขอแนะนำให้คุณทดสอบแท็ก iframe บนหน้าจำนวนหนึ่งในไซต์ของคุณก่อน เพื่อเปรียบเทียบผลการทำงานเทียบกับแท็กค่าเริ่มต้นของเรา ก่อนที่คุณจะติดแท็กทั้งไซต์ใหม่อีกครั้ง
หากคุณเข้าใจข้อจำกัดเหล่านี้และยังสนใจจะใช้แท็ก iframe โปรดแจ้งให้เราทราบ เพื่อเราจะได้เปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ให้คุณ โปรดทราบว่า ทีมสนับสนุนไม่สามารถช่วยคุณติดแท็ก iframe หรือแก้ปัญหาใดๆ ให้คุณเนื่องจากการดำเนินการของผู้เผยแพร่โฆษณาแต่ละรายมีความซับซ้อนและมีลักษณะแตกต่างกันไป
การเตรียมเว็บไซต์ให้พร้อมสำหรับแสดงโฆษณาใน iframe ด้วย DFP Small Business จำเป็นต้องใช้บล็อก JavaScript ที่ระบุด้านล่างนี้ อย่ารวมบล็อก Javascript เข้าด้วยกัน ไม่เช่นนั้นโค้ดของคุณอาจเสียหาย
ขั้นตอนHTMLคำอธิบาย
 <html>
<head>
 
ขั้นตอนที่ 1<script type='text/javascript' src='http://partner.googleadservices.com/gampad/google_service.js'>
</script>
สิ่งที่ต้องทำ: โหลดไฟล์ JavaScript สำหรับ DFP สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
ขั้นตอนที่ 2<script type='text/javascript'>
    GS_googleAddAdSenseService("ca-pub1");
    GS_googleEnableAllServices();
</script>
สิ่งที่ต้องทำ: เปิดใช้งานหน้าเว็บของคุณเพื่อแสดงโฆษณา
ขั้นตอนที่ 3<script language="JavaScript">
    GA_googleAddAttr("Gender", "Male");
    GA_googleAddAttr("AgeRange", "18To24");
    GA_googleAddAttr("InterestArea", "cars");
</script>
ไม่บังคับ: สำหรับตั้งค่าแอตทริบิวต์ระดับหน้าเว็บที่มีผลต่อการเลือกโฆษณา อาร์กิวเมนต์ต้องพิมพ์ให้ตรงตามตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก (ตัวอย่างเช่น: "male" ไม่ใช่สิ่งเดียวกับ "Male")
ขั้นตอนที่ 4<script type='text/javascript'>
    GA_googleUseIframeRendering();
    GA_googleAddAdSensePageAttr("google_color_bg", "F0F0F0");
    GA_googleAddAdSenseSlotAttr("AdUnitName", "google_color_bg", "F0F0F0");
</script>
  • (บังคับ) GA_googleUseIframeRending: เปิดใช้การแสดงผล iframe
  • (ไม่บังคับ) GA_googleAddAdSensePageAttr: สำหรับหน้าเว็บที่แสดงโฆษณา AdSense คุณสามารถส่งพารามิเตอร์ AdSense ไปยังหน่วยโฆษณาทุกหน่วยที่ปรากฏบนหน้าเว็บ
  • (ไม่บังคับ) GA_googleAddAdSenseSlotAttr: สำหรับหน่วยโฆษณาที่แสดงโฆษณา AdSense คุณสามารถส่งพารามิเตอร์และค่า AdSense ไปยังหน่วยโฆษณาหน่วยใดหน่วยหนึ่งได้โดยเฉพาะ
 </head>
<body>
<h1>ชื่อของหน้าเว็บของคุณ</h1>
 
ขั้นตอนที่ 5<!-- ทดสอบ -->
<script type='text/javascript'>
    GA_googleFillSlotWithSize("ca-pub1", "Ad_Unit_Name", 300, 250);
</script>
สิ่งที่ต้องทำ (หนึ่งครั้งต่อหน่วยโฆษณา): แสดงโฆษณา
 <;เนื้อหาปกติของหน้าเว็บของคุณ>

</body>
</html>
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น