วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ระบบ School Solution

HIP School Solution


 ระบบ School Solution     
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบนักเรียนหรือนักศึกษา และส่งข้อมูลมาที่ส่วนกลาง ในการประมวลผมประสิทธิภาพการเรียน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่ฝากลูกหลานไว้ว่าได้เรียนหนังสือจริงตามที่โรงเรียนจัดตามตาราง รวมถึงช่วยเพิ่มความสะดวกในการซื้ออาหารภายในโรงเรียน มีระบบการซื้ออาหารจักบัตรนักเรียน หรือการใช้งานห้องสมุดของโรงเรียน การยืมคืนหรือคืนหนังสือที่มีระบบอัตโนมัติ รวมถึงระบบการเข้า-ออกประตู ที่มีการให้สิทธิ์ กับเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันบุคคลอื่นในพื้นที่พิเศษของสถานศึกษา เช่น ห้องพักอาจารย์ หรือ ห้องประชุมผู้บริหารโรงเรียน
ระบบ school solution

เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ
หรือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เมื่อนักเรียนหรือนักศึกษามาถึงโรงเรียน ให้บันทึกลายนิ้วมือ หรือทาบบัตรนักศึกษา จะทำการส่ง SMS  ไปให้ผู้ปกครองได้ทราบว่าบุตรหลานได้เดินทางมาถึงแล้ว สร้างความสบายใจ และเช็คเวลาการมาเรียนได้ทันทีพร้อมกันนั้น อาจารย์ก็สามารถทราบว่านักเรียนคนนั้นได้มาเรียนจริง สามารถเช็คเวลาเรียนได้เพราะมีโปรแกรมคำนวนชั่วโมงเรียนของนักเรียนหรือ นักศึกษาว่ามีสิทธิ์สอบหรือไม่ โดยส่งข้อมูลให้กับฝ่ายทะเบียนได้ทันที เพิ่มความรวดเร็วยิ่งขึ้น
school solution fingerprint กับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ระบบการซื้ออาหาร

โดยบัตรของนักศึกษาสามารถแลกคูปองเพื่อซื้ออาหารสามารถควบคุมการจำหน่ายอาหารของโรงเรียน ช่วยสร้างรายได้ให้กับโรงเรียนหรือ สถานศึกษาต่างๆ ได้โดยสามารถใช้งานได้จากบัตรนักศึกษาเพียงใบเดียว รวมถึงสามารถเก็บค่าใช้จ่ายจากผู้ปกครองพร้อมกับการชำระค่าเทอม ของนักเรียนนักศึกษาทำไห้นักเรียนไม่จำเป็นต้องพกเงินจำนวนมากต่อวัน และสามารถควบคุมเงินได้

school solution ระบบห้องสมุดอัจฉริยะระบบห้องสมุดอัจฉริยะ

สามารถยืม-คืนหนังสือ จากห้องสมุดได้โดยเช็คสิทธิ์ในการยืมจากบัตร RFID เนื่องจากมีการสร้างฐานข้อมูลเป็นอันเดียวกันกับทะเบียนนักศึกษาทั้งหมดซึ่งสามารถเช็คจำนวนวันเวลาที่ทำการยืม แจ้งเตือนการครบกำหนดการยืม รวมถึงสามารถสรุปรายงานของรายการหนังสือได้ว่าคงเหลือเท่าไรและยังอยู่ที่ใครได้อย่างรวดเร็วประหยัดเวลารวงมทั้ง มีความแม่นยำ







ที่มา : http://www.hip.co.th/hip-solution/906-hip-solution/157-hip-school-solution.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น