วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การบริการ สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

วิธีการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต


วิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง www.suksapanpanit.com/สั่งซื้อออนไลน์/แคตตาล็อกสินค้า eShop Online

- การล็อกอินเข้าสู่ระบบ (Login) และ การสมัครสมาชิก (สำหรับสมาชิกใหม่)ท่านที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกอยู่แล้วสามารถ "ล็อกอิน" เข้าสู่ระบบได้ทันที
- การสมัครสมาชิกใหม่
ท่านที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกจะต้องทำการลงทะเบียนโดยเลือกคำว่า "ลงทะเบียน" ที่หน้าหลักของเว็บไซต์ทางด้านซ้ายมือจากนั้นท่านจะต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลที่อยู่ของใบแจ้งหนี้อย่างละเอียดและครบถ้วน เมื่อท่านกรอกเรียบร้อยแล้วระบบจะลงทะเบียนให้ท่านโดยอัตโนมัติ ท่านสามารถเข้าใช้ระบบสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที

- ลืมรหัสผ่านและลืมชื่อผู้ใช้ของคุณ
ท่านสมาชิกที่ลืมรหัสผ่านหรือบัญชีผู้ใช้ให้เลือกคำว่า "ลืมรหัสผ่าน" หรือ "ลืมชื่อผู้ใช้ของคุณ" จากนั้นระบบจะให้ท่านทำการกรอกอีเมล์แอดเดรสของท่าน ข้อมูลของท่านจะถูกส่งไปยังอีเมล์แอดเดรสของท่าน

- การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว
ท่านที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว ท่านจะต้องทำการ "ล็อกอิน" แล้วเลือกเมนู "จัดการบัญชีผู้ใช้งาน" หลังจากท่านแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้วเลือก "บันทึก" ระบบจะจัดเก็บข้อมูลของท่านโดยอัตโนมัติ








- การเลือกสินค้า
ท่านสมาชิกเข้าสู่หน้ารายการสินค้าออนไลน์ได้ 2 วิธี เมื่อท่านเข้าสู่หน้ารายการสินค้าแล้วให้ท่านเลือกสินค้าใส่รถเข็นของท่านและระบุจำนวนสินค้าที่ท่านต้องการ จากนั้นเลือก "รถเข็นชำระเงิน" ระบบจะแสดงรายละเอียดข้อมูลสินค้าและสถานที่จัดส่งตามใบแจ้งหนี้ที่ท่านได้กรอกไว้ และให้ท่านเลือกวิธีการจัดส่งสินค้า โดยมีวิธีดังนี้
- การจัดส่งทางไปรษณีย์แบบพัสดุธรรมดา
สั่งซื้อสินค้าต่ำกว่า 600 บาท เสียค่าจัดส่ง 50 บาท
สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง
สำหรับระยะเวลาในการจัดส่ง ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ (จันทร์-ศุกร์)
(ท่านจะต้องเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนเลือก "ยืนยันการสั่งซื้อ" เพราะถ้าท่านเลือก "ยืนยันการสั่งซื้อ" ท่านจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลต่างๆได้ ดังภาพต่อไปนี้)
เมื่อท่านยืนยันการสั่งซื้อแล้ว ระบบจะแสดงหมายเลขใบสั่งซื้อของท่าน ซึ่งจะใช้เป็นเลขที่อ้างอิงในการติดตามรายการสั่งซื้อ พร้อมกันนี้ทางกลุ่มงานสินค้าโครงการจะส่งอีเมล์สรุปรายการสั่งซื้อให้ท่าน เพื่อเป็นการยืนยันว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ และได้ถูกบันทึกเรียบร้อยแล้ว
ท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถเลือกสินค้าออนไลน์ได้จนถึงขั้นตอนการชำระเงิน ระบบจะให้ท่านทำการกรอกรายละเอียดข้อมูลใบแจ้งหนี้และสถานที่จัดส่งสินค้าโดยอัตโนมัติ เมื่อท่านทำการกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วท่านสามารถใช้ระบบต่อได้ทันที
 

- วิธีการชำระเงิน
การชำระเงินโดยการโอนเงินผ่าน ATM
ชื่อบัญชี องค์การค้าของ สกสค.
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
ธนาคาร สาขา หมายเลขบัญชี
ธนาคารกรุงไทย ลาดพร้าว 011-1-17355-8
ธนาคารไทยพาณิชย์ ราชดำเนินกลาง 030-2-28160-3
หลังจากที่ท่านโอนเงินค่าสินค้าแล้ว กรุณาแฟกซ์สลิป ATM พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขใบสั่งซื้อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่านมาที่กลุ่มงานสินค้าโครงการ หมายเลข 0-2538-3033, 0-2538-3021,0-2514-4033 ต่อ 528,584 และเบอร์แฟกซ์ตรง 0-2933-0181  หรือท่านสามารถสแกนใบสลิป ATM หรือถ่ายรูปใบสลิป ATM พร้อมแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หมายเลขใบสั่งซื้อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน แล้วส่งมาที่อีเมล์  eshop_bowt@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น